NHỮNG YẾU TỐ PHỔ BIẾN ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ THÀNH CỬA NHÔM KÍNH
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về thiết kế xây dựng cho đến việc lựa chọn nguyên vật liệu đều được quan tâm rất nhiều. Khách hàng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm vừa có ưu điểm vượt trội mà giá thành lại phải chăng.
Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng giúp lưu ý lựa chọn hạng mục cửa nhôm kính tốt có mức giá phù hợp cho công trình.
1. CHẤT LƯỢNG & CHI PHÍ SẢN XUẤT
- Nguyên liệu nhôm đầu vào (chính hãng).
- Phụ kiện đồng bộ (chính hãng).
- Tay nghề thợ thi công, sản xuất.
- Máy móc công nghệ áp dụng.
- Chi tiết bảo hành bởi cơ sở sản xuất & phân phối uy tín.
2. THỊ TRƯỜNG CẠNH TRANH
- Nhu cầu tăng kéo theo sự gia tăng của các đơn vị sản xuất.
- Bảng báo giá chịu tác động từ mặt bằng giá chung, biến động thị trường, yếu tố cạnh tranh.
3. QUY LUẬT CUNG CẦU
- Các loại cửa truyền thống dần không đáp ứng được triệt để thị hiếu người sử dụng, cửa nhôm kính cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Cách âm, cách nhiệt, bền bỉ, chịu lực tốt,.v.v.dẫn đến nhu cầu về cửa nhôm kính tăng cao.
- Xã hội phát triển, mức thu nhập của người dân tăng đồng nghĩa với nhu cầu về các sản phẩm nhôm kính cao cấp cũng gia tăng.
4. KỸ THUẬT SẢN XUẤT
- Độ khó & phức tạp khi sản xuất.
- Khối lượng công trình & yêu cầu của khách hàng.
5. DỊCH VỤ GIA CÔNG
- Giá trị gia tăng của dịch vụ trước - trong - sau lắp đặt.
6. THƯƠNG HIỆU
- Sản phẩm được cam kết bới các hãng nhôm uy tín sẽ có giá thành ổn định, phù hợp với chất lượng cùng dịch vụ bảo hành tốt hơn.
- Mục tiêu quảng bá thương hiệu, chiến lược bán hàng của từng đơn vị cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí giá.
Việc khách hàng thường bị thu hút bởi yếu tố giá thành rẻ khiến cho các cơ sở hàng giả nhái, kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Hệ lụy là giá nhôm trên thị trường cũng chịu không ít tác động do hành vi mua hàng của người sử dụng. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để sở hữu những sản phẩm nhôm kính vừa đảm bảo chất lượng tốt lại vừa sở hữu giá thành phải chăng từ những thương hiệu nhôm uy tín, chính hãng...